XE ISUZU ĐÔNG LẠNH ĐẦU VUÔNG 2022 MỚI NHẤT

Xe tải Isuzu đônh lạnh đầu vuông 2022 mới nhất hiện tại được thiết kế hoàn toàn mới cùng với chất lượng thùng đặt lên hàng đầu, máy lạnh thùng theo xe Thermal Master 2500, sản phẩm ra mắt được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng. Liên hệ ngay được tư vấn giá tốt nhất xe có sẵn và xe giao ngay trong ngày.

  • Dòng xe tải Isuzu đầu vuông được thiết kế cabin rộng hơn sơ với dòng xe đời trước, thùng xe được rộng hơn so với thùng củ. tăng thêm diện tích chở hàng cho quý khách hàng.
  • Dòng xe này được tải trọng phù hợp đi vào các đường nhỏ, các chợ,các siêu thị… xe tải Isuzu đầu vuông chạy vào thành phố được.
  • Tổng tải xe: 4.990kg 
  • Tải chở hàng: 1.990kg 
  • DxRxC: 4270 x 1.810 x 1.780mm.
    isuzu-dong-lạnh

    isuzu-dong-lạnh

    – Dòng xe Tải Isuzu QMR COOL EXPRESS New 2022 là sự lưa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng chở hàng thủy sản, đông lạnh, thit cá rau củ…! Dòng xe được nhiều quý khách hàng lựa chọn là sản phẩm tin cậy chất lượng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liêu.

    – Chương trình áp dụng cho tất cả Quý khách hàng và không giới hạn về số lượng xe, Luôn Luôn có giá ưu đãi đặt biệt cho Quý khách hàng mua số lượng nhiều, Chương trình này cũng thay lời cảm ơn Quý Khách hàng đồng hành Cùng Isuzu Vân Nam trong suốt thời gian qua.

    XE TẢI ISUZU ĐẦU VUÔNG 2022 MỚI NHẤT

    XE ĐẠT TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI EURO 4  

    Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7
    – Liên hệ: 0908.919.511 – TUẤN TÀI
    – Email: taiisuzu@gmail.com

    HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.