Isuzu QKR 2022, lột xác sau 10 năm??

Sau 10 năm kể từ khi lần đầu được ra mắt, Isuzu QKR đã khẳng định được vị thế số 1 của dòng tải nhẹ máy dầu với phiên bản thùng ngắn và thùng dài tải trọng từ 1 đến 2,9 tấn. Để tiếp nối thành công Isuzu Việt Nam đã nâng cấp sản phẩm Isuzu QKR 2022 với hình dáng hoàn toàn mới.

Là sản phẩm xe tải Isuzu vừa mới ra mắt cách đây không lâu, xe tải Isuzu đầu vuông QKR 2022 đã nhận được sự yêu thích và tin tưởng sử dụng của rất nhiều khách hàng. Hiện nay, dòng xe này đang được biết đến với hai mẫu là Isuzu QKR 230 – Thùng dài 3m5  và  Isuzu QKR 270 – Thùng dài 4m4. Cụ thể, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua những nội dung dưới đây.

Các phiên bản của xe tải Isuzu QKR 2022

Hiện nay, đơn vị sản xuất xe ô tô Isuzu tại Việt Nam đang dự kiến cho ra mắt dòng xe tải đầu vuông QKR vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Đó chính là lý do đơn vị này đặt tên sản phẩm là xe Isuzu đầu vuông QKR 2022.

Cụ thể, nhà sản xuất dự kiến sẽ cho ra mắt khoảng 4 sản phẩm bao gồm QKR 100, QKR 230, QKR 210 và QKR 270 với phần cabin được thiết kế vuông vắn, rộng rãi đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Trong các phiên bản này, Isuzu sẽ tập trung vào hai phiên bản chính bao gồm Isuzu QKR 230 – Thùng dài 3m5  và  Isuzu QKR 270 – Thùng dài 4m3.

Isuzu QKR 230 2022 – Thùng dài 3m5 

Hiện nay, xe tải Isuzu QKR 230 – Thùng dài 3m5 là một trong những dòng xe có tải trọng khoảng 1.9 tấn được sản xuất trên dây chuyền Nhật Bản hiện đại với động cơ chất lượng cao. Đối với dòng xe Isuzu QKR 230 – Thùng dài 3m5  này, chúng ta có thể nhắc đến một số điểm nổi bật cao gồm:

    • Nội thất xe được thiết kế với không gian hợp lý, đem đến cảm giác ấm cúng và thoải mái nhất cho tài xế trong quá trình điều khiển xe ô tô. Trong xe cũng có đầy đủ các tiện nghi cơ bản như điều hòa, radio, vô tuyến… Ngoài ra, với phần vô lăng xe được thiết kế dáng chịu lực sẽ giúp tài xế dễ dàng kiểm soát hướng di chuyển của xe hơn.
    • Ngoại thất xe: Về ngoại thất, xe được thiết vế dạng đầu vuông kích thước nhỏ gọn nên sẽ đặc biệt phù hợp để di chuyển trong địa hình những con phố, ngõ hẻm trên địa bàn thành phố đông người. Bên cạnh đó, thiết kế kiểu dáng của xe cũng vô cùng đẹp mắt với đặc điểm cấu trúc bên ngoài tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính.
    • Về động cơ vận hành: Xe Isuzu QKR 230 là mẫu xe mới sắp được ra mắt chính thức với động cơ vận hành đạt tiêu chuẩn Euro 4 cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế tiếng ồn. Dung tích xilanh được cải thiện rõ ràng so với những phiên bản cũ hơn giúp xe có thể vận hành mượt mà.

Isuzu QKR 270 – Thùng dài 4m3

Là một sản phẩm mới được thiết kế với đặc điểm tiêu biểu là thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng. Xe tải Isuzu QKR 270 – Thùng dài 4m3 với tải trọng 2.9 tấn chắc chắn sẽ là một trong những dòng xe nhận được sự quan tâm của nhiều công ty vận tải và tài xế. Đặc điểm nổi bật của xe Isuzu QKR 270 bao gồm:

    • Nội thất xe: Isuzu QKR 270 phiên bản năm 2022 được thiết kế với nội thất bên trong rộng rãi thoáng mát với 3 ghế ngồi được bọc nỉ êm ái. Bên cạnh đó, nội thất xe cũng có đầy đủ điều hòa mát lạnh trong khoang lái, hệ thống radio, vô lăng thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho tài xế những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình điều khiển xe. Bên cạnh đó, với thiết kế đai an toàn 3 điểm sẽ giúp tài xế dễ dàng xoay chuyển tư thế lái, nắm bắt được cung đường nhanh chóng để kịp thời điều chỉnh hướng lái trong những trường hợp khẩn cấp.
    • Đặc điểm ngoại thất: Ngoại thất của xe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với 100% linh kiện được nhập từ Nhật Bản. Thùng xe được thiết kế với độ dài 4,3m giúp người sử dụng dễ dàng bốc xếp hàng hóa. Hệ thống chiếu sáng sử dụng bộ đèn pha halogen với tầm nhìn sáng và rộng nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tốt nhất cho tài xế vào ban đêm.
    • Về động cơ vận hành: Xe tải Isuzu QKR 270 hiện nay đang được trang bị động cơ 4JH1E4NC Euro 4 sản sinh công suất lớn lên đến 77kW. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị thêm hệ thống phun nhiên liệu Common Rail giúp tiết kiệm đến tối đa nhiên liệu sử dụng.​

Sự khác biệt giữa mẫu xe Isuzu QKR cũ và mới

Về cơ bản, hai dòng xe Isuzu QKR mẫu cũ và mẫu mới không có quá nhiều sự khác biệt về động cơ. Tuy nhiên, sự khác biệt chủ yếu được thể hiện qua thiết kế cabin xe  và nội thất bên trong.

Cụ thể, cabin của xe Isuzu QKR 2022 được thiết kế với phần cabin kiểu dáng vuông rộng rãi, cứng cáp với đầy đủ các tiện nghi đang nhận được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã.

Đối với nội thất, xe phiên bản năm 2022 được thiết kế với nội thất rộng rãi, tạo cảm giác vời đầy đủ tiện ích đi kèm bao gồm điều hòa hai chiều, radio, cổng kết nối trực tiếp với điện thoại, hệ thống màn hình hiển thị đầy đủ các thông số nhằm giúp lái xe có thể dễ dàng điều khiển.

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến hai mẫu xe Isuzu QKR 2022 đang được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Với những đặc điểm nổi bật cùng những cải tiến nhất định so với mẫu cũ được ra mắt trước đó cùng mức giá phải chăng, chắc hẳn đây sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng xe tải hạng nhẹ nhưng vẫn muốn có không gian buồng lái thoải mái trong quá trình di chuyển.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ mua xe tải Isuzu chính hãng

Địa chỉ: 111/2 đường số 18 P. Bình Hưng Hòa quận Bình Tân TP.HCM

Email: taiisuzu@gmail.com

Điện Thoại: 0908 919 511

Website: https://www.isuzuvietnam.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.