ISUZU VIỆT NAM KHAI TRƯƠNG TẠI PARKSON DIỆN MẠO MỚI

Ngày 3/03/2023 Isuzu Việt Nam Tổ chức thông báo hoạt động Showroom trở lại tại trung tâm thương mại Parkson Địa chỉ: 37 lê thánh tôn, Phường bến nghé quận 1, Tp.hcm. thay đổi diện mạo mới mới nhận diện thương hiệu mới của ISUZU.

ISUZU_KHAI_TRƯƠNG_PARKSON

ISUZU_KHAI_TRƯƠNG_PARKSON

Sau một thời gian tạm đóng cửa và nâng cấp sữa chữa nay Showroom Isuzu Tại Parkson chính thức hoạt động trở lại ngày 04/03/2023 với một diện mạo hoàn toàn mới mang lại nhiều cảm giác mới lạ cùng nhiều trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng quan tâm đến các dòng xe ISUZU ALL NEW MU-X & XE BÁN TẢI ISUZU DMAX HOÀN TOÀN MỚI cùng với dịch vụ bảo hành bảo dưỡng xe trên toàn quốc.

  • Chương trình khuyến mãi trong tháng 03/2023 áp dụng cho các dòng xe MUX & xe bán tải Isuzu Dmax, Quý khách hàng liện hệ để được tư vấn miễn phí và giá tốt nhất hiện nay

Xin vui lòng liên hệ hotline PKD & Dịch Vụ: 0908 919 511 Mr Tuấn Tài

Kế hoạch trong thời gian tới ISUZU Việt Nam sẽ chuẩn hóa nhận diện Thương hiệu mới trên hệ thống Đại lý ISUZU toàn quốc nhằm mang lại hình ảnh nhất quán, dễ nhận biết đến người tiêu dùng.

Sự kiện lần này ngoài việc công bố chuẩn nhận diện Thương hiệu ISUZU toàn cầu, còn đánh dấu một sự đổi mới, đồng nhất, là niềm tự hào của ISUZU đã và đang mang lại giá trị và ấn tượng mạnh mẽ đến người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện diễn ra với các tiết mục biểu diễn thú vị, tham gia minigame để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn và giá trị. Đặt lịch ngay hôm nay để không bỏ lỡ sự kiện quan trọng này cùng ISUZU Việt Nam đón hành trình kiến tạo mới.

XE ĐẠT TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI EURO 5  

 XE ISUZU ALL NEW MUX NHẬP KHẨU

Kich thước tổng thể: 4.850 x 1870 x 1.875mm

Giá tham khảo: 872.000.000 vnd

Giá tốt nhất liên hệ: 0908.919.511 – TUẤN TÀI
– Email: taiisuzu@gmail.com

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.