ISUZU RA MẮT DÒNG XE CHUYÊN DÙNG CÁC LOẠI

Isuzu Việt Nam vừa cho ra mắt thị trường sản phẩm xe tải Isuzu mới tại nhà máy 695 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP HCM. Đây là sự kiện được coi là bước tiến mới khi hãng xe tải đến từ Nhật Bản này là một trong các đơn vị đầu tiên chính thức ra mắt dòng xe tải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định Chính phủ.

Từ năm 2018, với việc chính thức áp dụng Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, thị trường xe tải đang dần thay đổi từ sản phẩm động cơ Euro 2 sang động cơ Euro 4. Nắm bắt sự thay đổi đó, Isuzu đã ra mắt loạt xe tải thế hệ mới sử dụng động cơ Euro 4. Sự cải tiến lần này của Isuzu được áp dụng đồng loạt với đầy đủ các dòng xe tải trọng hạng nhẹ đến hạng nặng.

Điều này giúp đáp ứng tốt được mọi nhu cầu vận chuyển của nhà đầu tư, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Các dòng xe đều được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam bằng công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản, góp phần giúp tăng tỷ lệ nội địa hóa của tổng thị trường xe tải Việt Nam.

Các dòng xe tải thế hệ mới của Isuzu

Xe tải của Isuzu trước đây được trang bị động cơ dầu phun nhiên liệu điện tử Common Rail, nay được cải tiến thành thế hệ động cơ mới Blue Power. Loại động cơ này gia tăng đáng kể hiệu suât nạp và tối ưu hóa nhiên liệu. Nhờ vậy, công suất hoạt động của xe được nâng cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó, Blue Power còn được xem là công nghệ thân thiện môi trường nhờ công nghệ tuần hoàn khí xả EGR cải tiến và bộ xúc tác khí xả DOC. Khi dùng nhiên liệu tương thích, động cơ Euro 4 sẽ giảm thiểu lượng bụi than đến 97% và khí thải NOx& HC giảm 71% so với động cơ Euro 2.

Động cơ Isuzu thế hệ mới

Tại buổi ra mắt, đại diện hãng cho biết, thế hệ xe tải Isuzu trang bị động cơ mới còn được trang bị thêm tùy chọn bộ thiết bị an toàn bao gồm: Mobileye – hệ thống tránh va chạm và camera lùi, sử dụng công nghệ cảm biến thông minh thế hệ mới nhất. Khi có mối nguy sắp xảy ra, các tín hiệu báo động bằng hình ảnh và âm thanh sẽ cảnh báo tài xế giúp kịp thời xử lý, giảm nguy cơ tai nạn khi xe lưu thông trên đường.

Động cơ Isuzu thế hệ mới

Ngoài những thay đổi chủ yếu trên, ở từng dòng xe Isuzu đều có thêm nhiều cải tiến, từ tính năng đến thiết kế, giúp tối ưu hóa mọi trải nghiệm của người dùng. Với những nâng cấp đó, giá niêm yết của các dòng xe sẽ có sự thay đổi lần lượt là: Dòng xe tải nhẹ QKR tổng trọng tải cabin xát-si từ 5 – 5,5 tấn có giá bán từ 454 triệu đồng. Đây là dòng xe tải nhẹ có cabin được gia cố vững chắc, vị trí mặt ga lăng được nâng cao giúp tăng khả năng làm mát động cơ, khu vực tay lái bố trí thuận tiện hơn.

Xe trang bị kính chỉnh điện tự động và khóa cửa trung tâm. Ngoài ra, xe nâng cấp sử dụng 02 bình ắc quy giúp tăng nguồn điện, phù hợp cho phát triển thùng xe chuyên dùng.

Dòng xe tải nhẹ Isuzu QKR

Ở dòng xe tải nhẹ cao cấp N-series tổng trọng tải cabin xát-si từ 5,5 – 9,5 tấn có giá bán từ 658 triệu đồng. Đây là dòng xe tải nhẹ cao cấp thế hệ mới đạt chuẩn Euro 4. Xe có thiết kế mặt trước kiểu mới, vị trí đèn táp lô được sắp xếp thuận tiện hơn cho việc quan sát. Bên cạnh đó, cabin được gia cố vững chắc, tầm nhìn được cải thiện với kính chiếu hậu trên cửa mang đến sự an toàn và tiện lợi khi lái xe.Nhằm phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam, vị trí lọc gió còn được nâng cao hơn tránh tình trạng ngập nước. Riêng model NQR còn được cải tiến giúp gia tăng khả năng chịu tải cầu trước.

Dòng xe tải nhẹ cao cấp Isuzu N-series

Với dòng xe tải trung và nặng F-series tổng trọng tải cabin xát-si từ 11- 24 tấn có giá bán từ 985 triệu đồng. Thế hệ xe F-Series mới đạt chuẩn Euro 4 có nhiều điểm cải tiến đáng kể. Về nội thất, xe được trang bị ghế hơi kiểu mới rộng rãi, thoải mái hơn, thiết kế táp-lô cũng được cải tiến dễ quan sát hơn. Đặc biệt xe được tích hợp khung gầm siêu bền gia tăng khả năng chịu tải cầu trước lên đến 7.500 kg. Thiết kế khung gầm không có ri-vê giúp lắp thùng thuận tiện hơn nhiều. Hơn nữa, thanh giằng cầu sau được thiết kế mới kiểu V-type giúp xe cân bằng tốt hơn.

Ngoài ra, trên model FVR & FVM được trang bị thêm 1 bình hơi, giúp gia tăng lượng khí nén, phanh an toàn hơn. Xe còn có hộp số mới có tỉ số truyền lớn giúp tăng momen xoắn và sức kéo mạnh mẽ. Đây là dòng xe tải đẳng cấp thế giới, có độ bền rất cao, dễ điều khiển, tần suất bảo trì thấp, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng sửa chữa. Như vậy giá xe Isuzu sẽ tăng thêm từ 5-12%, tuy nhiên đây là mức tăng thấp nhất của thị trường xe tải.

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.