Hành trình Caravan ISUZU DMAX

Hành trình caravan với gần 30 chiếc ISUZU D-MAX và 70 thành viên bao gồm đại diện ISUZU Việt Nam, các đại lý ISUZU tại miền Nam và các khách hàng thân thiết sẽ trải nghiệm hành trình hơn 1.000km, trong vòng 04 ngày 03 đêm, từ TP HCM – Cần Thơ – Rạch Giá – Hà Tiên và dừng chân tại vùng biển xanh – đảo ngọc Phú Quốc.

 

 

Ngày 1 (24/09/2015), lộ trình Tp.HCM – Cần Thơ – Rạch Giá – Hà Tiên: Gieo niềm vui tại xứ gạo trắng nước trong

Vùng đất miền Tây vốn trù phú xanh tươi, trong đó tỉnh Cần Thơ được mệnh danh là xứ gạo trắng nước trong, nhưng tại đây vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ. Với tinh thần sẻ chia cộng đồng của dự án “Trái tim và nụ cười” mà ISUZU thực hiện bấy lâu nay, điểm đến đầu tiên của đoàn trong hành trình lần này là đến thăm và trao quà cho hai xã Vĩnh Bình & Thạnh Lộc, huyện Vĩnh Thạnh – hai xã khó khăn nhất tỉnh Cần Thơ.

Các chie61nn sĩ công an dẫn đoàn Caravan Isuzu Dmax

chương trình đến thăm và tặng quà cho bà con của đoàn caravan ISUZU D-MAX là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực hai xã khó khăn này. Luôn cố gắng chăm lo cho đời sống người dân, từ giai đoạn tìm hiểu thông tin các hộ khó khăn đến tổ chức, chương trình đều có sự quan tâm tận tình của các cấp lãnh đạo xã và huyện Vĩnh Thạnh.

Đường đi nhỏ hẹp, đông đúc, với một đoàn xe ISUZU D-MAX dài gần 30 chiếc những tưởng sẽ phải di chuyển rất khó khăn, nhưng chuyến đi đã thuận lợi hơn rất nhiều khi ngay từ phà Vàm Cống, cảnh sát giao thông, đại diện địa phương đã đón tiếp & dẫn đường cho cả đoàn đến tận nơi tổ chức.

Lối  nhỏ đường làng dẫn vào xã Vĩnh Bình Cần Thơ

Dù hành trình dài vất vả, trời nắng gay gắt, các thành viên cùng chiếc xe ISUZU D-MAX đã cõng hàng vượt hàng trăm km, nhưng khi đến đây, được đón tiếp nồng hậu và chào đón của chính quyền và bà con, mọi mệt nhọc của cả đoàn như tan biến. Theo thông báo của Ban Tổ Chức, chương trình phát quà bắt đầu từ 10h30, nhưng chỉ hơn 8h sáng, hàng trăm bà con & các em học sinh đã háo hức chờ đoàn.

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.