ISUZU VIỆT NAM THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC TOÀN DIỆN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DỰ ÁN 07/2019

ISUZU VIỆT NAM THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC TOÀN DIỆN  DÀNH CHO KHÁCH HÀNG DỰ ÁN

Sau hơn hai mươi năm phục vụ khách hàng, ISUZU đã có cơ hội đồng hành cùng Quý Khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp đa chủng loại sản phẩm, tải trọng và các ứng dụng thùng xe từ xe tải nhẹ, tải trung, tải nặng, đầu kéo đến các loại xe 7 chỗ và bán tải.

KHÁCH HÀNG ISUZU

Trải qua thời gian dài và được sự tin dùng, đặc biệt của Quý Khách hàng dự án (KHDA) từ các tập toàn, công ty đa quốc gia chuyên về lĩnh vực vận tải và cung ứng dịch vụ kho vận đến các công ty vận tải lớn trong nước, ISUZU đã và đang tạo dựng được niềm tin tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng.

Với phương châm luôn đồng hành cùng Quý Khách hàng, ISUZU không chỉ mang đến những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, phụ tùng có sẵn với giá cả hợp lý mà còn quan tâm đến Quý Khách hàng thông qua các hoạt động hỗ trợ, các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt. Theo đó, năm 2019, ISUZU chính thức cho ra mắt Chương trình chăm sóc toàn diện dành cho KHDA với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý Khách hàng mua xe tải Isuzu trong năm 2019 sẽ trở thành KHDA của ISUZU khi đủ các điều kiện sau:

Khi đáp ứng đủ điều kiện để trở thành KHDA của ISUZU, Quý Khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt:

  • Hỗ trợ bán hàng:

Nhận ngay mức chiết khấu hấp dẫn khi mua Xe với số lượng như sau:

  • Hỗ trợ hậu mãi

– ​Tăng thời gian bảo hành Xe mua mới từ 3 năm lên 5 năm hoặc 200,000 km

– Linh động thời gian thanh toán: khách hàng thanh toán phí sửa chữa/bảo dưỡng 1 tháng/lần (tùy theo yêu cầu khách hàng)

– Chiết khấu khi mua phụ tùng Isuzu từ 10% đến 15%

– Áp dụng đồng mức giá công sửa chữa

Lưu ý: Các ưu đãi sẽ được áp dụng tùy thuộc theo hạng mức của mỗi KHDA. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ: 0908.919.511 PKD ISUZU gần nhất để biết thêm chi tiết về chương trình.

Bằng những nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa trong các hoạt động nhằm phục vụ Quý Khách hàng, ISUZU mong muốn tạo ra nhiều cơ hội giá trị để Quý Khách hàng được tận hưởng các đặc quyền của mình khi sử dụng sản phẩm ISUZU đồng thời cũng hy vọng với những nỗ lực trên, Quý Khách hàng sẽ luôn an tâm, tin tưởng và thỏa mãn với chất lượng và dịch vụ của ISUZU qua đó sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm trong thời gian tới.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

PKD ISUZU: 0908.919.511 Mr Tài

https://www.isuzuvietnam.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.