KHUYẾN MÃI VÀNG RỘN RÀNG NHẬN NGAY XE TẢI ISUZU ĐÔNG LẠNH NHÀ MÁY

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI VÀNG RỘN RÀNG NHẬN NGAY XE ĐÔNG LẠNH CHÍNH HÃNG NHÀ MÁY ISUZU VIỆT NAM 

  • Nhu cầu thị trường sử dụng xe tải Isuzu Đông Lạnh thùng nhà máy lắp ráp chính hãng ngày càng được nhiều quý  khách hàng lựa chọn. Tình hình xăng dầu thế giới ngày càng tăng làm cho chi phí vận chuyển hàng hóa tăng lên làm ảnh hưởng tới kinh phí hoạt động vận chuyển khó khăn cho bài toán về kinh doanh vận tải, Sự lựa chọn xe tải Isuzu là sự lưa chọn đúng đắng nhất cho các quý khách hàng cá nhân, công ty, sử dụng dòng xe tải Isuzu cùng với chất lượng động cơ bền bỉ đặt biệt tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay. Giá trị còn lại rất cao so với các dòng xe tải khác.
  • Dòng xe tải Isuzu QMRH đầu vuông cùng với thùng đông lạnh Isuzu lắp ráp tạo nên một dòng xe đáng sử dụng chở các mặt hàng như: Rau củ quả, kem, hải sản tươi sống… hàng đông lạnh thuận tiện chuyên chở trong thành phố các siêu thị, chợ…:
  • Isuzu QMRHA này mang lại sự tự tin, thoải mái cho các bác tài lái xe cùng với không gian cabin rộng rãi các tiệu ích đa dạng, thùng hàng xe được tăng diện tích chở hàng hóa so với các phân khúc cùng loại. cùng với chất lượng thùng cao cấp tạo nên một dòng xe tải chất lượng nhất hiện nay mà khách hàng lựa chọn.
    Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng và không giới hạn số lượng xe, chương trình cũng thay lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng luôn đồng hành, tin tưởng Isuzu trong suốt thời gian vừa qua.
  • Thông số kỹ thuật xe như sau:

👉Tổng tải: 4,990 Kg

👉 Tải trọng chở hàng: 1,990 Kg
👉 Lọt lòng thùng: 4,270 x 1,810 x 1,770 (mm)
isuzu-dong-lạnh

isuzu-dong-lạnh

  • BẢNG GIÁ XE TẢI ISUZU THÁNG 09/2022 MỚI NHẤT – GIAO XE NGAY

    Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7
    – Liên hệ: 0908.919.511 – TUẤN TÀI
    – Email: taiisuzu@gmail.com

    HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.