ISUZU GIẢM ĐẾN 60TR – HỖ TRỢ TRẢ GÓP 85% – GIAO XE NGAY

CHƯƠNG TRÌNH ISUZU KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT NĂM 2019 TỪ ISUZU VIET NAM.

Dịp cuối năm 2019, ISUZU Việt Nam mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt “lớn nhất từ trước đến nay” dành cho khách hàng khi mua xe tải trên phạm vi toàn quốc.

Từ ngày 3/9 đến 31/12/2019, ISUZU Việt Nam hỗ trợ và chăm sóc toàn diện xuyên suốt hành trình vận hành xe tải của khách hàng với chương trình mang tên “CHĂM SÓC TOÀN TÂM – ƯU ĐÃI XỨNG TẦM” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng khi mua xe tải Isuzu sẽ được hỗ trợ:

Tặng 100% phí trước bạ xe cho các dòng xe ISUZU.

– Tặng nhiên liệu dầu DIESEL từ 200L đến 400L

– Tặng 02 lốp theo từng loại xe tải ISUZU.

khuyen-mai-isuzu-thang-9

khuyen-mai-isuzu-thang-9

Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe tải ISUZU :

-Xe tải QKR (ưu đãi lên đến 18 triệu đồng)

-Xe tải N-Series (ưu đãi lên đến 26 triệu đồng)

-Xe tải F-Series (ưu đãi lên đến 59 triệu đồng)

Chi tiết chương trình khuyến mãi:

Lưu ý:

  • Chương trình được áp dụng dòng xe QKR, N-Series, F-Series, đã ký hợp đồng, xuất hóa đơn, đăng ký biển số và tem đăng kiểm từ trong thời gian áp dụng khuyến mãi.

Lệ phí trước bạ

– Isuzu hỗ trợ cho khách hàng Lệ phí trước bạ cho mỗi Xe với giá trị hỗ trợ cụ thể cho từng model xe căn cứ theo Bảng chi tiết Khuyến mại cho từng model trên.

– Giá trị hỗ trợ Lệ phí trước bạ được trả bằng tiền đã bao gồm VAT.

Hỗ trợ Phí nhiên liệu cho xe tải ISUZU bằng tiền mặt.

– Isuzu hỗ trợ cho khách hàng phí nhiên liệu cho mỗi Xe với giá trị hỗ trợ theo định mức nhiên liệu bằng dầu Diesel Euro5 cho từng model xe căn cứ theo Bảng chi tiết Khuyến mại cho từng model bên dưới.

– Giá trị hỗ trợ Phí nhiên liệu được trả bằng tiền đã bao gồm VAT.

Tặng lốp xe Tải ISUZU 

– Isuzu tặng khách hàng 2 (hai) lốp xe cho mỗi Xe.

– Lốp xe được tặng là lốp xe cùng loại với lốp được trang bị tiêu chuẩn theo model xe tương ứng.

– Lốp xe được tặng không có giá trị quy đổi thành tiền.

=> Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0908.919.511 PKD ISUZU TƯ VẤN TRỰC TIẾP MIỄN PHÍ 24.7 ( GIÁ ƯU ĐÃI ĐẶT BIỆT DÀNH CHO QUÝ KHÁCH HÀNG)

Công nghệ BLUE POWER mới & nền tảng kinh nghiệm vững vàng CHO DÒNG XE TẢI ISUZU 

Năm 2018, Isuzu chính thức cho ra mắt thế hệ xe tải Forward mới và QKR trang bị động cơ phun dầu điện tử Isuzu Common Rail đã được cải tiến thành Isuzu Blue Power – thế hệ động cơ mới. Isuzu trở thành hãng xe tiên phong áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 tại thị trường Việt Nam.

Động cơ phun nhiên liệu điện tử Common Rail công nghệ Blue Power có áp suất cao, trang bị turbo biến thiên nên gia tăng đáng kể hiệu suât nạp và tối ưu hóa nhiên liệu. Nhờ vậy, công suất hoạt động của xe được nâng cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu.

Trải qua 20 năm phát triển & 10 năm tiên phong áp dụng động cơ Common Rail, Isuzu Việt Nam cùng hệ thống Đại lý đã dày dặn kinh nghiệm trong cả hoạt động kinh doanh cũng như hậu mãi bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng. Với nền tảng như vậy hãng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn, đặc biệt trong bối cảnh những hãng xe khác vẫn còn khá mới mẻ trong lĩnh vực động cơ Common Rail.

BOX THÔNG TIN

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.