ISUZU VIỆT NAM GIỚI THIỆU THẾ HỆ XE TẢI MỚI ISUZU MASTER TRUCK EURO5 GREEN POWER 2022

Ngày 07 tháng 01 năm 2022, ISUZU Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trực tuyến, chính thức ra mắt sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.

ISUZU MASTER TRUCK EURO5 GREEN POWER

Tại buổi ra mắt xe tải mới Isuzu Master Truck lần này, ISUZU Việt Nam đã giới thiệu chuỗi sản phẩm xe tải chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Euro5, bao gồm:

  – Isuzu Master Truck Q-Series đã trở thành “Xe tải của mọi nhà” chỉ sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

  – Isuzu Master Truck N-Series là “Sự lựa chọn thông minh” của khách hàng ở phân khúc xe tải nhẹ.

  – Isuzu Master Truck F-Series mang đến “Giải pháp hoàn hảo” cho nhu cầu vận tải hàng hóa hạng trung, hạng nặng và đường dài.

– Bên cạnh đó, còn có rất nhiều mẫu xe chuyên dùng được phát triển trên nền xe Isuzu thế hệ mới, đáp ứng đa dạng và linh hoạt mọi nhu cầu của khách hàng và xã hội.

Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm xe tải Isuzu đã và đang được nhiều thế hệ khách hàng tin tưởng, đánh giá cao với nhiều ưu thế nổi bật: AN TOÀN – BỀN BỈ – TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU – THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.

Với thế hệ xe tải mới ra mắt, Isuzu Việt Nam tập trung cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn về khí thải, đồng thời giới thiệu nhiều nâng cấp mới giúp người dùng có nhiều lựa chọn cũng như trải nghiệm tốt hơn đối với sản phẩm.

Không chỉ là đơn vị đi đầu trong việc nâng cấp, cải tiến sản phẩm mới, Isuzu còn có hơn 15 năm kinh nghiệm về hệ thống động cơ Diesel Common Rail cùng với mạng lưới bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, tự tin và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

ISUZU MASTER TRUCK EURO5 GREEN POWER

THÔNG TIN SẢN PHẨM ISUZU MASTER TRUCK EURO5 GREEN POWER

Isuzu Master Truck Q-Series “Xe Tải Của Mọi Nhà”

Thế hệ Isuzu Master Truck Q-Series mới mang nhiều dấu ấn đột phá từ thiết kế ngoại thất cho đến các trang bị. Isuzu Master Truck Q-Series Euro5 được nâng cấp thiết kế với cabin vuông đặc trưng của xe tải Isuzu mang đến không gian rộng rãi, đồng thời làm tăng kích thước thùng giúp chở được nhiều hàng hóa hơn.

Isuzu Master Truck Q-Series Euro5 nâng cấp toàn diện từ ngoại thất, nội thất và động cơ

Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang to bản giúp xe trở nên mạnh mẽ. Cụm đèn trước được nâng cấp mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn. Hệ thống đèn báo rẽ được làm to hơn, giúp tăng khả năng nhận diện, cùng gương chiếu hậu cỡ lớn giúp tài xế dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn khi lưu thông. Một trong những nâng cấp nổi bật ở xe tải Q-Series thế hệ mới chính là hệ thống điều hòa cabin được nhập khẩu từ Nhật Bản kết hợp cùng vô lăng điều chỉnh 4 hướng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

ISUZU MASTER TRUCK EURO5 GREEN POWER

Không gian cabin rộng rãi, tiện nghi của Isuzu Master Truck Q-Series thế hệ mới

Bên cạnh đó, Isuzu Master Truck Q-Series Euro5 được nâng cấp sức mạnh, công suất động cơ tăng 15% và mô-men xoắn tăng 25% so với thế hệ trước. Q-Series có thể chạm mốc mô-men xoắn cực đại ở vòng tua máy 1.500-2.900 vòng/phút, sớm hơn đời cũ ở khoảng 2.000-3.200 vòng/phút, giúp cho xe tăng tốc nhanh. Với hệ thống xử lý khí thải tiên tiến đạt tiêu chuẩn Euro5, góp phần giảm tối đa khí thải, tiết kiệm nhiên liệu và khởi đầu cho xu hướng vận tải “xanh”.

Isuzu Master Truck N-Series “Sự Lựa Chọn Thông Minh” Của Khách Hàng Ở Phân Khúc Xe Tải Nhẹ

Isuzu Master Truck N-Series Euro5 tiếp tục kế thừa thiết kế cứng cáp và hiện đại của thế hệ trước. Đồng thời, các mẫu xe còn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi nổi bật: Hộp dụng cụ lớn, thuận tiện để chứa nhiều vật dụng kích thước lớn; cổng sạc nhanh USB 5V-2.4A là giải pháp tối ưu cho các thiết bị điện tử trong hành trình dài. Ở thế hệ Euro5, N-Series được tích hợp công nghệ xứ lý khí thải động cơ diesel tiên tiến, giúp giảm tối đa lượng khí thải ra môi trường.

Isuzu Master Truck N-Seres Euro5 trang bị cổng sạc nhanh USB 5V-2.4A

Isuzu Master Truck F-Series “Giải Pháp Hoàn Hảo” Cho Vận Tải Hạng Trung, Nặng Và Đường Dài

Isuzu Master Truck F-Series Euro5 bao gồm các dòng xe có tổng trọng tải từ 11-24 tấn, mang đến sự lựa chọn đa dạng trong vận chuyển hàng hóa hạng trung, nặng và đường dài.

ISUZU MASTER TRUCK EURO5 GREEN POWER

Isuzu FRR Euro5 Green Power sở hữu thiết kế ngoại thất mới, động cơ mạnh mẽ hơn

Ngoài những thay đổi chung, mỗi sản phẩm của Isuzu Mater Truck F-Series Euro5 đều có những nâng cấp đáng giá riêng. Model FRR được cải thiện về động cơ với công suất tăng 10% và mô-men xoắn tăng 25%. Nhờ đó, mẫu xe tải này có khả năng tăng tốc nhanh, chở tải nặng và vượt đèo tốt. Thiết kế ga lăng mới giúp mẫu xe FRR sở hữu ngoại thất mạnh mẽ và cứng cáp hơn.

Isuzu Master Truck F-Series đặc biệt hướng đến sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho người lái bằng hàng loạt nâng cấp tính năng như: Model FVR trang bị Ghế hơi; Model FVM/FVZ được nâng cấp với hệ thống treo toàn phần giúp tăng sự thoải mái cho tài xế khi lái xe đường dài. Không chỉ thế, FVM/FVZ còn được trang bị hệ thống nâng cabin điện tử, giúp hỗ trợ nâng hạ cabin dễ dàng và an toàn hơn.

ISUZU MASTER TRUCK EURO5 GREEN POWER

Isuzu FVM Euro5 Green Power nâng cấp hệ thống treo toàn phần, trang bị hệ thống nâng hạ cabin điện tử

Bên cạnh các dòng xe tải Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, Isuzu Việt Nam cũng giới thiệu đến khách hàng mẫu xe tải Isuzu – QKR Cool Express thế hệ mới. Sản phẩm được trang bị máy phát điện 90A công suất lớn, đảm bảo cung cấp đủ điện năng cho vận hành cả xe và thùng sau; kết hợp cùng hệ thống lạnh thùng của Thermal Master – một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao; QKR Cool Express có khả năng làm lạnh vượt trội với nhiệt độ có thể đạt mốc -18 độ C, mang đến giải pháp tối ưu cho nhu cầu vận tải lạnh. Ngoài ra, với chính sách bảo hành cả xe và thùng từ Isuzu Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm đầu tư và sử dụng sản phẩm.

ISUZU MASTER TRUCK EURO5 GREEN POWER

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ KHUYẾN MẠI KÈM THEO KHI MUA XE TẠI ISUZU VIỆT NAM

 Chính sách bảo hành :

  • Tất cả các dòng xe tải isuzu được bảo hành chính hãng tại Isuzu Việt Nam hoặc tất cả các địa điểm bảo hành của Isuzu trên toàn quốc.
  • Thời gian bảo hành xe cabin sắt xi là 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.
  • Thùng xe và máy lạnh cabin được bảo hành 1 năm (12 tháng) hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
  • Trong thời gian bảo hành – nếu gặp sự cố nghiêm trọng quý khách hãy liên hệ với xưởng dịch vụ bảo dưỡng để điều xe sửa chữa lưu động đến địa chỉ của quý khách trong thời gian nhanh nhất

 Chương trình khuyến mại bảo dưỡng của Isuzu Việt Nam :

1.Dòng xe tải nhẹ Isuzu Q-Series ( Bao gồm các dòng xe tải isuzu 1T4 – xe tải isuzu 1T9 – xe tải isuzu 2T4 – xe tải isuzu 2T9 ):

  • Trang bị miễn phí 1 đầu CD/Mp3/USB.
  • Tặng 16 phiếu bảo dưỡng trị giá 8.000.000 VNĐ sử dụng trong 18 tháng.
  • Hoặc khuyến mại 18 lần bảo dưỡng miễn phí – 18 lần giảm giá 50% phụ tùng bảo dưỡng sử dụng trong 3 năm hoặc 90.000 km.

2.Dòng xe tải nhẹ Isuzu N-Series ( Bao gồm các dòng xe tải isuzu 3T – xe tải isuzu 3T5 – xe tải isuzu 3T9 –xe tải isuzu 5T5):

  • Trang bị miễn phí 1 đầu CD/Mp3/USB.
  • Tặng 16 phiếu bảo dưỡng trị giá 8.000.000 VNĐ sử dụng trong 18 tháng.
  • Hoặc khuyến mại 9 lần bảo dưỡng miễn phí – 9 lần giảm giá 50% phụ tùng bảo dưỡng sử dụng trong 3 năm hoặc 180.000 km.

3.Dòng xe tải trung Isuzu F-Series ( Bao gồm các dòng xe tải isuzu 6T – xe tải isuzu 9T – xe tải isuzu 15T ):

  • Trang bị miễn phí 1 đầu CD/Mp3/USB.
  • Tặng 16 phiếu bảo dưỡng trị giá 30.000.000 VNĐ sử dụng trong 18 tháng.
  • Hoặc khuyến mại 13 lần bảo dưỡng miễn phí – 13 lần giảm giá 50% phụ tùng bảo dưỡng sử dụng trong 3 năm hoặc 270.000 km.
  • Đặc biệt dòng xe tải ISUZU 15 tấn model FVM34W và FVM34T được tặng điều hòa nhiệt độ 2 chiều chính hãng theo xe.

Địa chỉ: 111/2 đường số 18 P. Bình Hưng Hòa quận Bình Tân TP.HCM

Email: taiisuzu@gmail.com

Điện Thoại: 0908 919 511

Website: https://www.isuzuvietnam.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.