ISUZU VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH TRIỆU HỒI VÀ KHẮC PHỤC LỖI LIÊN QUAN ĐẾN CÁCH LẮP ĐẶT BỘ DÂY ĐIỆN KHUNG XE QKR

Công ty TNHH ÔTÔ Isuzu Việt Nam (Isuzu Việt Nam) xin thông báo đến Quý khách hàng về Chương trình triệu hồi dòng xe Isuzu QKR để kiểm tra và khắc phục lỗi liên quan đến cách lắp đặt bộ dây điện khung xe.

Bộ dây điện khung xe Isuzu QKR có 01 nhánh đi vào hộp relay chính. Trong quá trình sử dụng xe, nhánh dây điện này có thể bị cọ xát với quang treo nhíp trước phía bên trái xe dẫn đến hư hỏng & mất kết nối giữa các hệ thống điện trên xe. Trong trường hợp bộ dây điện bị hư hỏng, động cơ có thể ngưng hoạt động hoặc có thể không khởi động được. Lỗi này xảy ra do Hướng dẫn lắp ráp của Bộ dây điện khung xe thể hiện sai nên khoảng cách giữa bộ dây điện và quang treo nhíp không đảm bảo an toàn.

Kể từ ngày 08/03/2023, Isuzu Việt Nam đã áp dụng Hướng dẫn lắp ráp mới cho bộ dây điện khung xe Isuzu QKR và đã xử lý triệt để lỗi này trong sản xuất lắp ráp xe mới. Đối với xe đã xuất xưởng trước ngày 08/03/2023, IVC sẽ kiểm tra, khắc phục theo chương trình triệu hồi bằng cách lắp đặt lại bộ dây điện khung xe và cố định bằng loại dây rút phù hợp để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa bộ dây điện và quang treo nhíp. Nếu trong quá trình kiểm tra phát hiện bộ dây điện khung xe tại vị trí này bị trầy xước hoặc hư hỏng thì tùy theo mức độ mà các Đại lý sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay mới.

Thông tin chi tiết về danh sách xe bị triệu hồi:

  • Nhãn hiệu: ISUZU
  • Tên thương mại: QKR
  • Công ty sản xuất lắp ráp: Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam, địa chỉ: 695 Quang Trung, phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Số lượng: 5,879 xe (theo danh sách đính kèm)
  • Thời gian sản xuất lắp ráp: Từ tháng 04 năm 2021 đến tháng 03 năm 2023

Chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng nhanh chóng mang xe nằm trong danh sách triệu hồi đến các đại lý của Isuzu Việt Nam trên toàn quốc để được kiểm tra, khắc phục nhằm tránh nguy cơ xảy ra các hư hỏng phát sinh. Isuzu Việt Nam sẽ chịu toàn bộ chi phí liên quan đến việc triệu hồi này.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại: 0908 919 511  hoặc gửi email đến địa chỉ: taiisuzu@mail.com  để được tư vấn và hỗ trợ.

Danh sách số khung xe ISUZU QKR triệu hồi theo LINK này.

THAM KHẢO DÒNG XE TẢI ISUZU MỚI XEM TẠI ĐÂY

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng vì sự hợp tác và chúng tôi cam kết thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn và sự hài lòng của Quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

I-Truck Isuzu VÂN NAM

Trụ sở Chính: 111/2, ĐS 18, KP2, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Phòng giao dịch: 79/4, ĐL Bình Dương, KP Đông, P.Vĩnh Phú,

TX Thuận An, T.Bình Dương

HOTLINE DV& KD : 0908 919 511

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.