Mua xe tải Isuzu ở đâu tại TPHCM 2022?

Tổng quan về xe tải Isuzu

Xe tải Isuzu là chiếc xe tải đang có lượng xe chạy phổ biến trên thị trường. Các sản phẩm của Isuzu luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và các doanh nghiệp vận tải trên cả nước. Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1995, cho đến nay, xe tải của Isuzu đã được khẳng định trên thị trường nhờ mẫu mã đẹp, chất lượng xe tốt với linh kiện lắp ráp nhập khẩu từ Nhật Bản. Hệ thống bảo hành bảo dưỡng chính hãng trên toàn quốc…đem lại cho thị trường một dòng xe tải chất lượng đảm bảo, giúp khách hàng tạo ra lợi nhuận.

Xe tải Isuzu

Về đại lý chính hãng bán xe tải Isuzu

Isuzu Việt Nam chúng tôi là đại lý chính hãng ủy quyền từ Isuzu Việt Nam, chuyên cung cấp những sản phẩm Isuzu chính hãng đến quý khách hàng trên cả nước, với chế độ bảo hành chính hãng, bảo dưỡng chuẩn tại Showroom và các chính sách đặc biệt ưu đãi của isuzu việt nam.

Quý khách đang băn khoăn không biết tìm mua xe Isuzu chính hãng ở đâu, xin vui lòng gọi ngay tới số Hotline 0908 919 511, là số kinh doanh chính thức ủy quyền Isuzu tại Việt Nam, với kinh nghiệm bán xe tải lâu năm, công ty chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách.

Hiện nay dòng xe tải Isuzu mà công ty chúng tôi kinh doanh nổi bật nhất vẫn là dòng xe tải nhẹ, bao gồm Xe tải Isuzu 1T4 và xe tải Isuzu 1T9, các dòng xe tải hạng trung và hạng nặng của Isuzu

Xe tải Isuzu

Chính sách bán hàng

Khi quý khách mua xe tải Isuzu tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng toàn bộ ưu đãi từ Isuzu Việt Nam về chế độ bảo hành bảo dưỡng…Ngoài ra, công ty chúng tôi còn hỗ trợ quý khách lệ phí trước bạ, hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất ưu đãi, khoản vay lên tới 80% chỉ với CMT và Hộ Khẩu, thời gian vay lâu dài, ổn định lãi suất.

Đặc biệt Isuzu Việt Nam hỗ trợ đăng ký đăng kiểm hộ khách hàng miễn phí tại tất cả các tỉnh trên toàn quốc, giao xe tận nhà đúng giờ phong thủy do khách chọn lựa. Hãy đến ngay với Isuzu Việt Nam để mua được chiếc xe tải Isuzu tốt nhất.

Xe tải Isuzu

Địa chỉ: 111/2 đường số 18 P. Bình Hưng Hòa quận Bình Tân TP.HCM

Email: taiisuzu@gmail.com

Điện Thoại: 0908 919 511

Website: https://www.isuzuvietnam.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Copyright @ 2024 - All right Reserved ISUZUVN.COM.VN.